Bật mí app bóp chân giúp chân thon gọn tự nhiên

Mỗi khi chụp một bức ảnh toàn thân, nhiều người sẽ rơi vào trường hợp bị tự ti khi có một đôi chân không được đẹp và thon dài. Tuy nhiên, chúng ta có thể dễ dàng giải quyết điều này một cách dễ dàng top 4 app bóp chân với khả năng kỳ diệu giúp chân bạn trở nên thon gọn nhanh chóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Photo wonder

Với 10 triệu lượt người dùng trên 218 quốc gia đủ để cho thấy độ phủ sóng và phổ biến của ứng dụng Photo wonder. Cùng giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, app bóp chân này giúp những người dù không quá quen thuộc với việc chỉnh sửa cũng có thể dễ dàng sở hữu được những bức ảnh với thân hình, khuôn mặt thon gọn, xinh đẹp.

Chân thon gọn với Photowonder

Chỉ cần vài thao tác bạn hoàn toàn có thể biến đôi chân to ngắn cũn của mình trở nên thon gọn và thuôn dài. Khuôn mặt kém xinh cũng có thể trở nên lung linh và rạng rỡ với công cụ làm mịn da, làm trắng răng…

2. Perfect me

Ứng dụng này chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người đam mê chụp và chỉnh sửa ảnh. Được trang bị những công cụ thần kỳ, hỗ trợ bạn bóp chân, bóp eo, làm nở nang những bộ phần “lép” trên cơ thể…

Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đôi chân dài miên man khi sử dụng công cụ kéo dài chân trong ứng dụng này. Ngoài ra, bạn không cần phải tải thêm bất kỳ app chỉnh sửa màu ảnh nào khác khi trong Perfect me đã có sẵn những bộ lọc màu đa dạng, đẹp mê ly.

3. Snapseed

Có thể bạn chưa biết Snapseed được đánh giá ngang ngửa các phần mềm photoshop chuyên nghiệp trên máy tính. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và gửi gắm các bức ảnh của mình được qua ứng dụng này có thể trở nên đẹp hơn.

Ảnh nghệ thuật cùng Snapseed

Ứng dụng có thể giúp bạn bóp gọn lại những bộ phận có phần xồ xề trên cơ thể như chân, eo, mặt… Bạn cũng có thể sở hữu một đôi chân dài nhờ việc kéo dài chân trên app. Đặc biệt, ứng dụng này có thể xóa những vật thể thừa của hậu cảnh, những khuyết điểm trên khuôn mặt…

Thêm vào đó, việc sử dụng các công cụ chỉnh màu chuyên nghiệp trên snapseed giúp bạn chắc chắn có được một bức ảnh với thân hình xinh đẹp tự nhiên, cuốn hút để post lên mạng xã hội.

4. Picsart

Picsart được nhiều người quen sử dụng để sáng tạo những bức ảnh mang đầy tính nghệ thuật. Tuy nhiên hơn thế nữa, ứng dụng này cũng có thể giúp người dùng bóp nhỏ các bộ phận trên cơ thể một cách tự nhiên nhất.

Ứng dụng giúp làm thon eo, làm gọn đùi, bắp chân, làm thon gọn mặt… hoặc chỉnh sửa những chi tiết nhỏ trong bức ảnh của bạn một cách tỉ mỉ khéo léo. Kết hợp với các công cụ khác như bộ lọc màu, kho tàng nhãn dán phong phú đa dạng… chỉ trong nháy mắt, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những bức ảnh đẹp và độc đáo.

5. Chân thon gọn hơn với camera vivo

Ngoài những phần mềm chỉnh sửa ảnh chỉnh người thon gọn nêu trên thì tính năng AI Beauty trên điện thoại vivo cũng được giới trẻ quan tâm nhiều hiện nay. Nếu bạn muốn có một gương mặt không góc chết, da mịn màng, mũi cao, đôi mắt to tròn, chân dài thon gọn, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn khi đến với AI Face Beauty và chế độ Chuyên gia tạo dáng của vivo.

Chụp ảnh dễ dàng, tự tin hơn với vivo

Công nghệ AI sẽ giúp bạn định hình vẻ đẹp riêng cho từng bộ phận mang đến một gương mặt lung linh theo tỷ lệ vàng nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên không làm bức hình trông quá ảo và giúp bạn tự tin thả dáng như một người mẫu chuyên nghiệp. Tính năng này được tính hợp sẵn trên các sản phẩm như vivo V19 , vivo V20, và đặc biệt là ở vivo V21.

Với việc kết hợp giữa top 4 app bóp chân kể trên cùng công nghệ AI thần thánh được trang bị trên điện thoại vivo sẽ giúp bạn có được bức ảnh như mong đợi. Chúc bạn có những tấm hình thật đẹp và tự tin.

Recent Posts

Bật mí ưu và nhược điểm của việc vừa chạy bộ vừa nghe nhạc

Hầu hết những người có thói quen chạy bộ đều sở hữu một chiếc tai nghe chạy bộ là bạn…

1 year ago

5 Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu chạy bộ

Chạy bộ là một môn thể thao được nhiều người ưa chuộng bởi vì sự đơn giản của nó. Để…

1 year ago

Những món đồ công nghệ cần thiết cho bộ môn chạy bộ

Nếu là tín đồ đam mê chạy bộ thì bạn nên đầu tư một số vật dụng cần thiết để…

1 year ago

Từ A-Z cách chọn tai nghe thể thao bạn nên biết

Đối với các tín đồ đam mê thể thao thì âm nhạc như là một chất xúc tác để nâng…

1 year ago

Những items không thể thiếu khi chạy bộ

Chạy bộ là hoạt động thể thao quen thuộc được nhiều người luyện tập hàng ngày. Đối với một số…

1 year ago

Tai nghe không nhét tai: lựa chọn tối ưu khi chơi các bộ môn thể thao ngoài trời

Với những người đam mê các môn thể thao ngoài trời thì việc sở hữu 1 chiếc tai nghe để…

1 year ago