Các tiêu chí đánh giá điện thoại vivo tốt không?

Thương hiệu smartphone vivo luôn được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và cấu hình mạnh mẽ. Khác với các thương hiệu điện thoại nổi tiếng cùng phân cấp, vivo được người tiêu dùng lựa chọn bởi giá thành tầm trung nhưng lại sở hữu những công nghệ tiên tiến hàng đầu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá được điện thoại vivo tốt không thông qua những tiêu chí ấn tượng?

Camera của điện thoại vivo tốt không?

Nhà sản xuất vivo thường xuyên cải tiến khi trang bị những tính năng độc đáo cho camera, là hãng điện thoại luôn chú trọng vào chất lượng của từng bức ảnh.

Với vivo Y72 5G, dòng điện thoại phân khúc tầm trung sở hữu camera selfie và hệ thống camera sau tuyệt đỉnh.

Đầu tiên là camera sau của vivo Y72 5G. Máy có 3 ống kính phía sau, gồm một ống kính chính độ phân giải 64MP, một ống kính góc siêu rộng 8MP và một ống kính siêu cận 2MP. Với bộ ba camera này, các bạn có thể dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Hệ thống camera sau được trang bị hàng loạt chức năng như công nghệ Ôn Định Hình Ảnh Điện Tử EIS, chức năng live photo, quay video tua chậm, tua nhanh, chế độ chụp ban đêm,… cho phép bạn thỏa sức sáng tạo mọi khoảnh khắc.

Hệ thống camera sau của điện thoại vivo tốt không?

Tiếp theo là camera selfie của vivo Y72 5G. Với thuật toán làm đẹp AI Beauty độc đáo, hỗ trợ bạn tỏa sáng trên camera selfie với độ phân giải 16MP. Ngoài ra, camera trước còn được trang bị Chế Độ Siêu Chụp Đêm và vòng bù sáng thông minh, hỗ trợ chụp ảnh đêm cực kỳ sắc nét và không bị nhiễu.

Cấu hình của điện thoại vivo ổn định và mạnh mẽ

Hầu hết các smartphone của vivo đều được trang bị chế độ chơi game rất tiện lợi cho các game thủ. Ngoài tính năng hữu ích này, cấu hình của thiết bị cũng góp phần tạo nên trải nghiệm chơi game thú vị. Vì vậy, vivo Y72 5G được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 700 với tiến trình 7nm tối đa, cho phép máy xử lý nhanh chóng mọi thông tin, dữ liệu mượt mà hơn và không xảy ra hiện tượng giật lag. Con chip này cũng cung cấp kết nối 5G và công nghệ tiết kiệm năng lượng có thể kéo dài tuổi thọ pin đáng kể.

Cấu hình ổn định mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà

Ngoài ra, máy còn được trang bị 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB ROM mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà hơn và dung lượng lưu trữ tốt hơn. Không chỉ vậy, vivo Y72 5G còn được trang bị viên pin khủng 5000mAh cùng công nghệ sạc siêu nhanh 18W cho phép bạn sử dụng máy thoải mái suốt cả ngày dài và sạc đầy pin trong thời gian ngắn.

Thiết kế bắt kịp xu hướng

Sở hữu vẻ ngoài vô cùng tinh tế với viền siêu mỏng chỉ 2,75mm, vivo Y72 5G cho bạn cảm giác cầm nắm cực kỳ chân thực và thoải mái với các góc cạnh được bo cong 3D. Máy cũng hạn chế khả năng bám vân tay ở mặt lưng gây mất thẩm mỹ nhờ thiết kế bằng chất liệu polymer cao cấp. Hiện tại, hãng đang tung ra thị trường 2 phiên bản màu Gradient chuyển màu phù hợp cho nam và nữ là Đen Ánh Than và Xanh Kẹo Ngọt.

Thiết kế siêu mỏng nhưng vẫn cứng cáp

Máy có thiết kế cực kỳ mỏng và nhẹ, chỉ mỏng 8,5mm và nặng 193g, cho phép bạn dễ dàng mang theo bên mình. Camera sau cũng được thiết kế tinh tế để đảm bảo độ mỏng và tránh trường hợp ống kính camera bị trầy xước khi va đập mạnh.

Đáng chú ý, nhà sản xuất vivo đã bỏ đi thiết kế vân tay ở phía sau vốn có trên các dòng smartphone tầm trung trước đây. Thay vào đó, vivo Y72 5G được trang bị hệ thống cảm biến vân tay ở cạnh bên. Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, thiết kế này còn mang đến sự tiện lợi khi mở máy cho người dùng.

Cảm biến vân tay cạnh bên mang đến sự tiện lợi và thẩm mỹ

Với những tiêu chí đánh giá smartphone vivo tốt không, chắc hẳn bạn đã có cái nhìn khách quan về thương hiệu điện thoại nổi tiếng này. Hy vọng, những chia sẻ chân thực trên đây sẽ hỗ trợ bạn chọn mẫu điện thoại tốt và ưng ý nhất.

Recent Posts

Bật mí ưu và nhược điểm của việc vừa chạy bộ vừa nghe nhạc

Hầu hết những người có thói quen chạy bộ đều sở hữu một chiếc tai nghe chạy bộ là bạn…

1 year ago

5 Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu chạy bộ

Chạy bộ là một môn thể thao được nhiều người ưa chuộng bởi vì sự đơn giản của nó. Để…

1 year ago

Những món đồ công nghệ cần thiết cho bộ môn chạy bộ

Nếu là tín đồ đam mê chạy bộ thì bạn nên đầu tư một số vật dụng cần thiết để…

1 year ago

Từ A-Z cách chọn tai nghe thể thao bạn nên biết

Đối với các tín đồ đam mê thể thao thì âm nhạc như là một chất xúc tác để nâng…

1 year ago

Những items không thể thiếu khi chạy bộ

Chạy bộ là hoạt động thể thao quen thuộc được nhiều người luyện tập hàng ngày. Đối với một số…

1 year ago

Tai nghe không nhét tai: lựa chọn tối ưu khi chơi các bộ môn thể thao ngoài trời

Với những người đam mê các môn thể thao ngoài trời thì việc sở hữu 1 chiếc tai nghe để…

1 year ago