Điện thoại chống rung giá rẻ vivo hot nhất hiện nay

Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu, phát triển các công nghệ hiện đại, các mẫu sản phẩm mới nhất của vivo đã ngày càng được nhận đánh giá tích cực từ khách hàng. Mẫu điện thoại quay video chống rung vivo X50 Pro là một bước tiến lớn của hãng về công nghệ quay phim, chụp ảnh siêu nét, bắt trọn từng khoảnh khắc và chuyển động. Đây mẫu lựa chọn hoàn hảo cho những giúp bạn có những bức ảnh sắc nét, chân thực mà không cần dùng đến máy ảnh cồng kềnh. Hãy tham khảo công nghệ nổi bật của mẫu điện thoại chống rung giá rẻ vivo X50 Pro hot nhất hiện nay nhé!

Công nghệ Chống Rung Gimbal đầu tiên trên điện thoại

Công nghệ chống rung gimbal trên điện thoại vivo X50 pro

Sau nhiều thời gian nghiên cứu, vivo đã cho ra mắt mẫu điện thoại X50 Pro với camera có khả năng chống rung ấn tượng, cụ thể là công nghệ Chống Rung Gimbal. Đây là phiên bản có khả năng chống rung OIS với công nghệ PTZ tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ gimbal là một thiết bị cầm tay có khả năng chống rung cho máy ảnh, điện thoại khi di chuyển nhằm cho ra những thước phim hay bức ảnh ổn định, mượt mà hơn. Đây là công nghệ được sử dụng phổ biến với các bạn vlogger hay những người làm phim chuyên nghiệp. Với nhu cầu sở hữu những bức ảnh sắc nét, chân thực, các mẫu điện thoại đời mới như X50 Pro cũng được tích hợp và ứng dụng.

Sở hữu ống kính chuyển động 5 trục, vivo X50 Pro có thể xử lý, điều chỉnh hình ảnh hoặc bỏ đi độ mờ rung hoàn hảo. Ngoài ra các ánh sáng chiếu vào cảm biến ở một góc khác hay một điểm khác cũng được xử lý tự động, mang đến chất lượng phim, bức ảnh chân thực, sắc nét. Ngoài khả năng quay video chống rung ấn tượng, vivo X50 Pro còn có thể chụp ảnh mượt mà, ổn định tốc độ màn hình trận lên đến ¼ giây.

Tích hợp công nghệ chống rung nổi bật trên vivo X50 Pro

Chất lượng hình ảnh ổn định và sắc nét

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chế độ chống rung 5 trục quang học OIS và chống rung điện tử EIS đã giúp vivo X50 pro có khả năng bù trừ chính các đoạn video, chi tiết ảnh quay trong điều kiện rung lắc, mang lại chất lượng hình ảnh mượt mà và sắc nét. Để bắt được những khoảnh khắc đẹp, người chụp thường phải di chuyển, thậm chí là lấy nét ra khỏi khung hình. Điện thoại vivo X50 pro đã giải quyết hiệu quả việc lấy nét thông minh, giúp camera vẫn hiểu và di chuyển theo chủ thể. Đặc biệt hơn, vivo X50 Pro còn có thể Lấy Nét Theo ÂmThanh phát ra từ chủ thể, khi nguồn âm thanh di chuyển đến đâu máy sẽ tự động lấy nét theo đó. Người dùng sẽ có được những thước phim với chất lượng âm thanh rõ ràng, khớp với hình.

Các tính năng nổi bật cần lưu ý về công nghệ chống rung trên vivo X50 Pro

Camera siêu đẳng cấp của vivo X50 Pro

Khi thử khả năng chống rung trên điện thoại vivo X50 Pro, người dùng cần lưu ý đến chế độ cài đặt quay video  của máy. Khi bật tính năng chống rung, máy sẽ tự động chuyển về độ phân giải full HD để cho ra chất lượng hình ảnh tốt nhất. Camera chính của máy sẽ chuyển đến độ phân giải 4K 60fps, camera góc rộng sẽ chuyển về lại mức 1080p 30fps.

Mức chuẩn nén trên máy sẽ đạt mức H.265 so với chuẩn nén thông thường H264 hay H265 để mang lại chất lượng video tốt nhưng không không làm giảm dung lượng. Ngoài ra camera siêu rộng khi quay video sẽ giúp lấy nét cận ảnh, siêu chân thực như ống Macro.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, vivo X50 Pro đã tích hợp công nghệ chống rung gimbal, 4 cụm camera sau chuyên nghiệp. Đây là một sự khác biệt lớn về công nghệ mới trên các dòng điện thoại về khả năng xử lý hình ảnh, loại bỏ độ mờ nhòe, bể ảnh bực kỳ hiệu quả. Giờ đây, người dùng không cần phải mang theo máy ảnh cồng kềnh, nặng nề mà vẫn có thể sở hữu những thước phim, bức ảnh ổn định, mượt mà với các thao tác đơn giản. Bạn có thể lựa chọn điện thoại chống rung giá rẻ vivo X50 Pro để khám phá những tính năng công nghệ hiện đại nổi bật này.

Recent Posts

Bật mí ưu và nhược điểm của việc vừa chạy bộ vừa nghe nhạc

Hầu hết những người có thói quen chạy bộ đều sở hữu một chiếc tai nghe chạy bộ là bạn…

1 year ago

5 Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu chạy bộ

Chạy bộ là một môn thể thao được nhiều người ưa chuộng bởi vì sự đơn giản của nó. Để…

1 year ago

Những món đồ công nghệ cần thiết cho bộ môn chạy bộ

Nếu là tín đồ đam mê chạy bộ thì bạn nên đầu tư một số vật dụng cần thiết để…

1 year ago

Từ A-Z cách chọn tai nghe thể thao bạn nên biết

Đối với các tín đồ đam mê thể thao thì âm nhạc như là một chất xúc tác để nâng…

1 year ago

Những items không thể thiếu khi chạy bộ

Chạy bộ là hoạt động thể thao quen thuộc được nhiều người luyện tập hàng ngày. Đối với một số…

1 year ago

Tai nghe không nhét tai: lựa chọn tối ưu khi chơi các bộ môn thể thao ngoài trời

Với những người đam mê các môn thể thao ngoài trời thì việc sở hữu 1 chiếc tai nghe để…

1 year ago