Mách bạn điện thoại chụp ảnh đêm đẹp nhất, lung linh nhất

Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc để phố phường lên đèn và trên bầu trời được điểm xuyến bởi hàng vạn vì tinh tú sáng lấp lánh. Trước khung cảnh tráng lệ, huyền ảo như vậy, chắc hẳn ai cũng không kìm lòng được mà đem điện thoại ra chụp, lưu lại khoảnh khắc đẹp đẽ ấy. Vậy, làm thế nào để sử dụng điện thoại chụp ảnh đêm đẹp nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Sử dụng chân tripod

Điều quan trọng để giúp bức ảnh ban đêm của bạn trông thật sắc nét và bắt trọn được mọi khoảnh khắc đó là chiếc điện thoại của bạn phải được đảm bảo luôn ở trong tình trạng ổn định, không rung lắc, không va chạm. Bởi chỉ cần một chút rung nhẹ cũng đủ để làm bức ảnh của bạn trở nên mờ nhòe rất khó cứu vãn.

Chụp ảnh đêm phải giữ chắc máy

Do đó, để chiếc điện thoại luôn ổn định thì việc bạn trang bị một chiếc tripod là điều vô cùng cần thiết. Chân máy cho phép bạn cố định điện thoại ở trạng thái thăng bằng và giúp bạn xác định bố cục ảnh dễ dàng hơn. Phụ kiện này sẽ hữu ích cho bức ảnh của bạn dù là ngày hay đêm với phong cảnh, thiên nhiên và kiến ​​trúc.

2. Sử dụng đèn flash

Đèn flash là một công cụ có sẵn trên mọi chiếc điện thoại thông minh với chức năng giúp môi trường xung quanh được nạp thêm ánh sáng sau mỗi lần ấn chụp. Đèn flash giúp bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn dù không có chế độ chụp đêm chuyên nghiệp.

Tuy nhiên khi sử dụng đèn flash bạn phải canh góc chụp thật khéo nếu không sẽ gây ra những lỗi tai hại như ảnh bị lóa, nhòe, mắt đỏ khi chụp chân dung…  Cách đơn giản hơn đó là sử dụng đèn flash từ chiếc điện thoại khác và nhờ bạn bè điện thoại ấy di chuyển tới những vị trí khác nhau để căn được những góc chụp tốt nhất.

3. Chế độ chụp đêm chuyên nghiệp trên điện thoại

Công nghệ ngày một hiện đại và phát triển mạnh mẽ. Điều này đồng nghĩa với việc chế độ chụp đêm trên các dòng điện thoại đang ngày một phát triển và không kém cạnh gì so với việc sử dụng máy ảnh cồng kềnh, đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn cao.

Nếu như thông thường người chụp ảnh muốn tăng độ sáng cho bức ảnh lên thì sẽ điều chỉnh thông số ISO tăng lên. Tuy nhiên điều này sẽ làm mất đi độ trong trẻo của bức ảnh hoặc bị nhòe đi hoặc bị vỡ nét.

Chế độ chụp đêm trên điện thoại

Do đó, chế độ chụp ban đêm sẽ giúp các bức ảnh của bạn trông sáng hơn nhưng vẫn rõ nét. Và giữ được những màu sắc rực rỡ vốn có của cảnh vật xung quanh, bắt trọn được khoảnh khắc lung linh, tráng lệ bị ẩn sau màn đêm huyền bí.

Trong các dòng điện thoại chụp ảnh đẹp, vivo được nhiều người biết đến như một hãng công nghệ – smartphone hàng đầu trong việc chụp ảnh nói riêng. Và chế độ chụp đêm nói chung với các mẫu điện thoại được thiết kế mỏng nhẹ nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cực kì chuyên nghiệp.

Công nghệ chụp đêm của vivo là sự kết hợp hài hòa giữa chế độ HDR và AI. Điều này cho ra những bức ảnh vừa sắc nét vừa đảm bảo được những điểm sáng tiêu biểu không bị nhòe mờ đi.

Chụp đêm lung linh hơn qua camera vivo V20

Dòng điện thoại có chế độ chụp ban đêm của vivo mà bạn nên trải nghiệm trước hết là vivo V20. vivo V20 có chế độ chụp ban đêm đem lại cho bạn những bức ảnh cực kì sắc nét, bắt trọn được những điểm sáng tiêu biểu làm bức ảnh thêm phần lung linh, tráng lệ.

Ảnh chụp đêm qua camera vivo V20

Thêm vào đó, vivo V20 còn có các tính năng khác như Chế Độ Phơi Sáng, selfie lấy nét tự động theo mắt, giảm nhiễu trong môi trường thiếu sáng… Ảnh chụp đêm của bạn sẽ rõ nét và lung linh.

Chụp đêm chuyên nghiệp cùng vivo V21 5G

Điện thoại chụp ảnh đêm đẹp nhất thứ hai nhà vivo nhất phải nhắc đến là vivo V21 5G. Không chỉ sở hữu công nghệ chụp hình ban đêm chất lượng, vivo V21 5G còn được trang bị cụm 3 camera sau với ống kính camera chính phía sau với độ phân giải cao 64MP, hiển thị sắc nét các chi tiết ảnh ngay cả khi phóng to.

Chụp đêm đẹp hơn với vivo V21 5G

Sự kết hợp giữa các camera sau giúp bạn tạo ra những bức ảnh với Góc Siêu Rộng, Góc Siêu Cận hay phong cách nghệ thuật một cách dễ dàng. Những thông số này đã đủ để cho thấy đây là chiếc điện thoại đứng đầu trong danh sách điện thoại chụp đêm đẹp nhất của vivo.

Trên đây là một số gợi ý về điện thoại chụp ảnh đêm đẹp nhất. Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ giúp các bạn sở hữu được những bức ảnh trông thật lung linh dù là trong hoàn cảnh thiếu sáng.

Recent Posts

Bật mí ưu và nhược điểm của việc vừa chạy bộ vừa nghe nhạc

Hầu hết những người có thói quen chạy bộ đều sở hữu một chiếc tai nghe chạy bộ là bạn…

1 year ago

5 Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu chạy bộ

Chạy bộ là một môn thể thao được nhiều người ưa chuộng bởi vì sự đơn giản của nó. Để…

1 year ago

Những món đồ công nghệ cần thiết cho bộ môn chạy bộ

Nếu là tín đồ đam mê chạy bộ thì bạn nên đầu tư một số vật dụng cần thiết để…

1 year ago

Từ A-Z cách chọn tai nghe thể thao bạn nên biết

Đối với các tín đồ đam mê thể thao thì âm nhạc như là một chất xúc tác để nâng…

1 year ago

Những items không thể thiếu khi chạy bộ

Chạy bộ là hoạt động thể thao quen thuộc được nhiều người luyện tập hàng ngày. Đối với một số…

1 year ago

Tai nghe không nhét tai: lựa chọn tối ưu khi chơi các bộ môn thể thao ngoài trời

Với những người đam mê các môn thể thao ngoài trời thì việc sở hữu 1 chiếc tai nghe để…

1 year ago