Mách bạn mẫu điện thoại vivo mới nhất hiện nay

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng, vivo đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cho ra mắt nhiều mẫu điện thoại mới. Cùng với xu hướng công nghệ hiện đại, vivo V23 5G đã được nhà sản xuất trọng từ thiết kế thời thượng đến cấu hình máy mạnh mẽ, hiệu năng đỉnh cao. Chỉ với mức giá tầm trung là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại có khả năng xử lý dữ liệu và tận hưởng công nghệ giải trí di động hiệu quả. Hãy cùng tham khảo điện thoại vivo mới nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu điện thoại vivo

Thương hiệu điện thoại vivo nổi tiếng

Với nhiều nỗ lực trong hoạt động nghiên cứu công nghệ ứng dụng trên smartphone, vivo đã trở thành một trong những thương hiệu điện thoại nổi tiếng hàng đầu hiện nay được người dùng lựa chọn. Các mẫu điện thoại vivo đều được chú trọng từ thiết kế, cấu hình hiệu năng mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng. Trong thời đại số hiện nay thì vivo xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu, đáp ứng tốt nhu cầu xử lý công việc và tận hưởng công nghệ giải trí di động cho người dùng.

Mẫu điện thoại vivo V23 5G mới nhất

Thiết kế mạnh mẽ ấn tượng

Ấn tượng với thiết kế thời thượng của vivo V23 5G

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, vivo đã nhận được không ít sự quan tâm của khách hàng khi sở hữu thiết kế đẹp mắt, độc đáo và thời thượng. Điện thoại sử dụng khung viền phẳng được hoàn thiện bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp mang đến kiểu dáng bắt mắt, tạo sự tiện lợi. thoải mái cho người dùng khi cầm nắm. Xét về độ mỏng nhẹ thì vivo V23 5G được xếp trong top đầu với độ mỏng 7.39mm, trọng lượng chỉ 157g. Thiết kế phần khung kim loại chắc chắn với các cạnh phẳng mạnh mẽ các góc được hoàn thiện tỉ mỉ, bo cong nhẹ tạo nên tổng thể bắt mắt. vivo V23 5G có hai phiên bản màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên là Xanh Vũ Trụ và Vàng Ánh Dương mang đến ngoại hình cuốn hút, ghi điểm với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sở hữu hệ thống camera có độ phân giải cao

Chất lượng chụp ảnh sắc nét và chân thực

Bên cạnh ưu điểm nổi bật về thiết kế độc đáo, vivo V23 5G còn nhận được đánh giá cao về chất lượng chụp ảnh hàng đầu trong phân khúc. Sức mạnh chụp ảnh của mẫu điện thoại này được nhân lên rất nhiều lần nhờ được nâng cấp tới  2 camera trước có độ phân giải 50MP và 8MP cho cảm biến selfie góc rộng. Đặc biệt hơn, cụm camera sau của vivo V23 5G còn ghi điểm với thiết kế xếp dọc trong mô đun nổi bật, có độ phân giải cao lần lượt là 64MP cho cảm biến chính, 8MP cảm biến góc siêu rộng và 2MP cảm biến siêu cận macro đảm bảo chất lượng hình ảnh, video có chất lượng sắc nét, chân thực không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp.

Trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ và ổn định

Hiệu năng mạnh mẽ và ổn định

Dù nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung nhưng vivo V23 5G lại được trang bị cấu hình máy cực khủng không thua kém gì các sản phẩm cao cấp. Máy có sức mạnh hoạt động mạnh mẽ nhờ con chip MediaTek Dimensity 920 với tiến trình 6nm và dung lượng bộ nhớ RAM 8GB có thể mở rộng. Nền tảng này cho phép điện thoại xử lý công việc mượt mà, hỗ trợ giải trí di động ổn định, chơi game online tốc độ cao, hạn chế tối đa tình trạng giật lag, đứng máy xảy ra.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cập nhất tính năng, công nghệ mới, vivo đã không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt các dòng smartphone vivo mới. vivo V23 5G là mẫu điện thoại mới nhất được nhà sản xuất chú trọng từ thiết kế, cấu hình đến dung lượng hoạt động bền bỉ. Chỉ với mức giá tầm trung là bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại có khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng, mượt mà. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn mẫu điện thoại vivo mới nhất để sử dụng.

Recent Posts

Bật mí ưu và nhược điểm của việc vừa chạy bộ vừa nghe nhạc

Hầu hết những người có thói quen chạy bộ đều sở hữu một chiếc tai nghe chạy bộ là bạn…

1 year ago

5 Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu chạy bộ

Chạy bộ là một môn thể thao được nhiều người ưa chuộng bởi vì sự đơn giản của nó. Để…

1 year ago

Những món đồ công nghệ cần thiết cho bộ môn chạy bộ

Nếu là tín đồ đam mê chạy bộ thì bạn nên đầu tư một số vật dụng cần thiết để…

1 year ago

Từ A-Z cách chọn tai nghe thể thao bạn nên biết

Đối với các tín đồ đam mê thể thao thì âm nhạc như là một chất xúc tác để nâng…

1 year ago

Những items không thể thiếu khi chạy bộ

Chạy bộ là hoạt động thể thao quen thuộc được nhiều người luyện tập hàng ngày. Đối với một số…

1 year ago

Tai nghe không nhét tai: lựa chọn tối ưu khi chơi các bộ môn thể thao ngoài trời

Với những người đam mê các môn thể thao ngoài trời thì việc sở hữu 1 chiếc tai nghe để…

1 year ago