Một số cách tắt thông báo khi chơi game nhanh chóng mà bạn nên biết

Những thông báo về cuộc gọi hay tin nhắn khi chơi game là một trong những vấn đề phiền toái mà rất nhiều các game thủ cảm thấy khó chịu. Điều này sẽ gây ảnh hưởng nhất định đến tốc độ xử lý game cũng như kết nối mạng làm trận đấu bị gián đoạn và giật lag. Để khắc phục được tình trạng này, nhiều người đã sử dụng một số mẹo hoặc tận dụng các tính năng trên điện thoại để tránh làm phiền. Hãy cùng tham khảo một số cách tắt thông báo khi chơi game nhanh chóng và hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Bật chế độ tắt thông báo khi chơi game

Tắt thông báo ứng dụng khi chơi game

Các thông báo từ cuộc gọi hay tin nhắn không cần thiết sẽ cản trở người dùng trong việc tận hưởng những trận game kịch tính. Tính năng tắt thông báo trên điện thoại sẽ giúp bạn chặn mọi thông báo từ những ứng dụng không quan trọng để tránh làm phiền lúc trận đấu đang diễn ra. Khi kích hoạt chế độ này, các thông báo từ ứng dụng sẽ không còn xuất hiện trên màn hình làm hạn chế tầm nhìn, quan sát của bạn nữa. Tuy nhiên, người dùng chỉ chặn được những thông báo từ ứng dụng mà chặn được thông báo của cuốc gọi đến. Do đó, ứng dụng này ít được nhiều người chơi hướng tới và áp dụng.

Bật chế độ máy bay

Hạn chế thông báo bằng cách bật chế độ máy bay

Kích hoạt chế độ máy bay là một trong những giải pháp đơn giản mà lại hiệu quả khi bạn muốn hạn chế làm phiền khi chơi game. Khi bật chế độ này, mọi kết trên điện thoại sẽ tạm thời bị khóa trừ wifi nên bạn có thể yên tâm chơi game mà không sợ bị làm phiền. Việc ngắt kết nối như vậy sẽ giúp các thông báo từ cuộc gọi, tin nhắn điện thoại không còn xuất hiện làm gián đoạn trận đấu kịch tính. Ngoài ra, việc bật chế độ máy bay sẽ giúp điện thoại của bạn tiết kiệm được một lượng pin đáng kể, hạn chế hao pin trong thời gian chơi game. Tuy nhiên, cách này chỉ nên áp dụng khi bạn không có nhu cầu nhận cuộc gọi hay tin nhắn điện thoại nào quan trọng và đang chơi game bằng kết nối wifi.

Sử dụng công cụ tăng trải nghiệm game mượt mà trên smartphone

Tận dụng tính năng tăng trải nghiệm game mượt mà

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, nhiều hãng điện thoại trong đó có vivo đã trang bị các công cụ Gaming mode hỗ trợ chơi game mượt mà. Tính năng hiện đại này trên điện thoại sẽ giúp người dùng xóa ứng dụng nền, giải phóng RAM và tăng hiệu suất hoạt động mạnh mẽ. Đặc biệt hơn, tính năng này còn có công dụng vô hiệu hóa độ sáng tự động và tùy chỉnh theo mức mà người dùng mong muốn. Ngoài ra, trạng thái wifi cũng sẽ được tính năng này ổn định, hạn chế các tình trạng giật lag, gián đoạn khi bạn đang tận hưởng trận game kịch tính. Mức nhạc chuông và âm lượng phát đa phương tiện trên điện thoại cũng sẽ được tính năng Game mode thay đổi để tiết kiệm tối đa năng lượng, duy trì thời gian chơi game lâu nhất cho người dùng.

Bên cạnh việc thực hiện một số cách tắt thông báo khi chơi game, người dùng cũng nên lựa chọn những chiếc điện thoại có cấu hình máy khủng với hiệu năng hoạt động mạnh mẽ. Để bắt kịp xu hướng công nghệ smartphone hiện đại, vivo đã nghiên cứu và cho ra mắt mẫu điện thoại V23e có sức mạnh cấu hình mạnh trên nền tảng Geekbench. vivo V23e sử dụng chip Media Helio G96 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 8GB và giao diện Funtouch OS 12 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng mượt mà, ổn định. Do đó, đây là một trong những mẫu smartphone hoàn hảo giúp bạn tận hưởng các trận game với tốc độ xử lý nhanh, không lo gián đoạn.

Các thông báo khi chơi game là một trong những trở ngại khiến nhiều game thủ cảm thấy khó chịu, làm cản trở trận đấu kịch tính. Chỉ cần áp dụng một số mẹo nhỏ hay tận dụng tính năng hỗ trợ chơi game trên điện thoại là bạn có thể hạn chế các vấn đề này nhanh chóng và hiệu quả. Mong rằng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo một số cách tắt thông báo khi chơi game và thực hiện thành công trên thực tế.

Recent Posts

Bật mí ưu và nhược điểm của việc vừa chạy bộ vừa nghe nhạc

Hầu hết những người có thói quen chạy bộ đều sở hữu một chiếc tai nghe chạy bộ là bạn…

1 year ago

5 Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu chạy bộ

Chạy bộ là một môn thể thao được nhiều người ưa chuộng bởi vì sự đơn giản của nó. Để…

1 year ago

Những món đồ công nghệ cần thiết cho bộ môn chạy bộ

Nếu là tín đồ đam mê chạy bộ thì bạn nên đầu tư một số vật dụng cần thiết để…

1 year ago

Từ A-Z cách chọn tai nghe thể thao bạn nên biết

Đối với các tín đồ đam mê thể thao thì âm nhạc như là một chất xúc tác để nâng…

1 year ago

Những items không thể thiếu khi chạy bộ

Chạy bộ là hoạt động thể thao quen thuộc được nhiều người luyện tập hàng ngày. Đối với một số…

1 year ago

Tai nghe không nhét tai: lựa chọn tối ưu khi chơi các bộ môn thể thao ngoài trời

Với những người đam mê các môn thể thao ngoài trời thì việc sở hữu 1 chiếc tai nghe để…

1 year ago