Điện thoại tốt giá rẻ dưới 4 triệu đồng của vivo

Chiếc điện thoại tốt giá rẻ dưới 4 triệu đồng mà bài viết muốn giới thiệu tới bạn ngày hôm nay chính là vivo Y15 4GB-64GB. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về tính năng ngoài mong đợi của vivo Y15 mang tới cho người sử dụng nhé.

Thiết kế

vivo Y15 gây bắt mắt người dùng với mặt lưng là nhựa giả kính cùng điểm nhấn hiệu ứng màu chuyển sắc khi tiếp xúc với ánh sáng. Điều này sẽ khiến giá thành được giảm đi đáng kể mà vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế của máy. Các cạnh bo tròn được bao ở các cạnh viền của máy đem lại cảm giác cầm trong tay khá thoải mái, nhỏ gọn, chắc chắn và dễ dàng thao tác bằng cử chỉ 1 tay. Bên cạnh đó, mặt sau của máy cũng được tích hợp thêm công nghệ cảm biến vân tay rất tiện lợi cho người sử dụng.

điện thoại tốt giá rẻ vivo Y15 với 2 màu sắc xanh và đỏ mận cho bạn dễ dàng trong việc lựa chọn

Màn hình

Màn hình có kích thước lên tới 6.35 inch nhưng vẫn cho cảm giác cầm nắm vừa vặn trong lòng bàn tay nhờ tỉ lệ màn hình dài 19.3:9. mang đến cho bạn hình ảnh hiển thị sinh động cùng màu sắc hài hòa, chân thực. Sử dụng tấm kính IPS LCD nhưng vẫn giúp bạn sử dụng tốt khi bạn đi ngoài trời. Vivo Y15 được trang bị công nghệ Halo FullView và camera selfie hình giọt nước cho bạn diện tích sử dụng gần như không có giới hạn. Mang đến cho bạn trải nghiệm xem đã mắt nhất từ những bộ phim hay xem phim, lướt web…

vivo với diện tích sử dụng lớn mang đến cho bạn những trải nghiệm xem tuyệt vời

Cấu hình và hiệu năng

Ram

4GB

CPU

Helio P22

Bộ nhớ trong

64GB

Với bộ vi xử lý từ con chip Helio P22 8 nhân mạnh mẽ sản xuất trên tiến trình 12nm, cho hiệu năng cao hơn đồng thời tiết kiệm điện giúp bạn có thể thao tác mọi tác vụ như xem phim, lướt web, đọc báo một cách mượt mà. Phiên bản 4GB và bộ nhớ trong khá lớn lên tới 64GB cho phép bạn chạy đa nhiệm thoải mái và lưu trữ, cài đặt những ứng dụng yêu thích đáp ứng đủ cho nhu cầu sử dụng. vivo Y15 còn cài sẵn phần mềm tiên tiến nhất hiện nay, đó là hệ điều hành Funtouch OS 9.0 dựa trên nền tảng Android 9.0 Pie.

Và để bạn rõ hơn về cấu hình, hiệu năng của vivo Y15 thì bài viết đã giúp bạn kiểm tra trên các phần mềm uy tín nhất hiện nay và kết quả thu được lại như sau:

  • Antutu: 76.218 điểm.
  • Geekbench đơn lõi: 833 và đa lõi: 3.591.
  • Phần mềm PCMark: 5.288.

Đây đều là những con số được đánh giá khá ổn định trên vivo Y15 với giá thành rẻ mà chiếc điện thoại này sở hữu. Hiệu năng và cấu hình này sẽ giúp bạn chơi mượt ở các game đồ họa thấp như Angry Birds, Fruit Ninja và ổn định ở các game có đồ họa nặng như Asphalt 9, Liên quân, PUBG Mobile khi để ở chế độ FPS thấp nhất, bạn không nên chỉnh FPS ở mức tối đa vì điều này sẽ khiến quá trình chơi các game hot phổ biến này xảy ra tình trạng giật lag nhẹ.

Mọi loại game đều được vivo Y15 xử lý nhanh gọn nhẹ

Camera

Tiếp đến là bộ 3 camera sau lưng với những cảm biến chất lượng bao gồm camera chính 13 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera đo độ sâu 2 MP cùng đèn flash led. Những cảm biến chất lượng này trên vivo Y15 sẽ giúp bạn chụp được những bức ảnh thông thường sắc nét ảnh nhiều chi tiết với độ chính xác cao và ít gặp hiện tượng nhiễu hạt, cho đến những bức ảnh góc rộng bao quát tốt không gian rộng lớn. Cùng sự hỗ trợ của nhiều tính năng như chụp hình tạo hiệu ứng bokeh đẹp mắt, kết hợp với công nghệ AI… có sẵn sẵn sàng mang đến cho bạn những bức ảnh hoàn hảo nhất.

Camera selfie cũng có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/2.0 kết hợp với công nghệ làm đẹp AI sẽ tự động nhận diện và chỉnh sửa gương mặt giúp bạn có những bức ảnh selfie đẹp lung linh và rạng ngời nhất trên vivo Y15.

Thời lượng pin

Bên cạnh những tính năng vượt trội đã được nêu ở trên thì vivo Y15 còn sở hữu viên pin có dung lượng lên tới 5.000 mAh, hiện đang là viên pin lớn nhất trên thị trường. Cho bạn thời gian sử dụng lên tới 2 – 3 ngày mới cần phải sạc.

Viên pin dung lượng lớn khiến nhiều dòng máy cao cấp khác ao ước

Vừa rồi bài viết đã gửi tới bạn thông tin chi tiết về chiếc smartphone giá rẻ tốt nhất hãng vivo dưới 4 triệu đồng. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn trong việc lựa chọn chiếc điện thoại phù hợp nhất với bản thân mình.

Chân dung vivo Y15

Recent Posts

Bật mí ưu và nhược điểm của việc vừa chạy bộ vừa nghe nhạc

Hầu hết những người có thói quen chạy bộ đều sở hữu một chiếc tai nghe chạy bộ là bạn…

1 year ago

5 Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu chạy bộ

Chạy bộ là một môn thể thao được nhiều người ưa chuộng bởi vì sự đơn giản của nó. Để…

1 year ago

Những món đồ công nghệ cần thiết cho bộ môn chạy bộ

Nếu là tín đồ đam mê chạy bộ thì bạn nên đầu tư một số vật dụng cần thiết để…

1 year ago

Từ A-Z cách chọn tai nghe thể thao bạn nên biết

Đối với các tín đồ đam mê thể thao thì âm nhạc như là một chất xúc tác để nâng…

1 year ago

Những items không thể thiếu khi chạy bộ

Chạy bộ là hoạt động thể thao quen thuộc được nhiều người luyện tập hàng ngày. Đối với một số…

1 year ago

Tai nghe không nhét tai: lựa chọn tối ưu khi chơi các bộ môn thể thao ngoài trời

Với những người đam mê các môn thể thao ngoài trời thì việc sở hữu 1 chiếc tai nghe để…

1 year ago