vivo V23e – Điện thoại tầm trung giá rẻ không thể bỏ lỡ

So với vẻ đẹp được chụp qua hàng ngàn lớp bộ lọc chỉnh sửa thì vẻ đẹp tiềm ẩn luôn được nhiều người đánh giá cao hơn. Với sự tiến bộ của công nghệ, con người ngày càng chú ý nhiều hơn đến tính tự nhiên và chân thực. Hiểu được nỗi lòng của đại đa số người dân trên thế giới, vivo tiếp tục cải tiến, cho ra đời hàng loạt mẫu điện thoại thông minh đầy cá tính từ ngoại hình đến chụp ảnh, ghi hình tự nhiên, hiệu năng ổn định. Và vivo V23e được đánh giá là chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ và đây còn được coi là phiên bản vivo V21 5G giá bình dân tuyệt vời. Khám phá ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Điện thoại tầm trung giá rẻ cùng thiết kế mỏng nhẹ tinh tế

Độ dày thân máy chỉ 7,36 mm, nổi bật với thiết kế thời trang, mỏng và tinh tế. Thiết kế đơn giản nhưng cho cảm giác cầm và sử dụng rất thoải mái. Toàn bộ máy chỉ nặng 172g, mỏng nhẹ. Lớp phủ mặt sau siêu mịn cùng thiết kế khung phẳng mờ hoàn thiện chắc chắn, vừa sang trọng vừa tinh tế.

vivo V23e – tự tin tạo nét sang trọng cùng đường nét mỏng nhẹ và đầy tinh tế

Ngoài ra, màn hình mượt mà với tỉ lệ 20: 9 cùng độ phân giải Full HD + mang đến trải nghiệm xem phim, lướt Internet, đọc truyện tranh … sống động như thật.

Di chuyển ra mặt sau, công nghệ và màu sắc được kết hợp với nhau để tạo ra một mặt lưng như lụa, tạo cảm giác thoải mái và mượt mà khi cầm trên tay, thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là không để lại dấu vân tay.

Hai phiên bản màu sắc là Vũ điệu ánh trăng và Giai điệu bình minh lấy cảm hứng từ thiên nhiên mang đến vẻ đẹp nguyên bản mang đậm thông điệp mà vivo muốn gửi gắm đến chiếc điện thoại giá rẻ vivo V23e.

Hiệu năng mạnh mẽ nhờ công nghệ RAM mở rộng

Hiệu suất trên vivo V23e luôn ổn định và mạnh mẽ nhờ Công Nghệ RAM mở rộng 2.0, thêm 2GB mở rộng cho nhiều trải nghiệm tuyệt hảo hơn khi thỏa sức lưu trữ và mở cùng lúc nhiều tác vụ nặng.

Thỏa sức trải nghiệm tác vụ nặng với điện thoại tầm trung giá rẻ vivo V23e

Camera selfie trên vivo V23e đầy chuyên nghiệp

Cùng vivo V23e biến bản thân mình trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn với vẻ đẹp tự nhiên mang đậm cá tính, đôi khi là sự ngây thơ, cũng có khi hơi trưởng thành hoặc có khi phá cách với nét đẹp hoang dã, điên dại.

Tạo nét phá cách tự nhiên cùng vivo V23e

Với camera selfie 50MP cao nhất trong ngành, độ phân giải siêu rõ nét có thể giúp bạn chụp ảnh của chính mình theo một cách hoàn toàn mới. Bất kể khoảng cách, chuyển động hay điều kiện ánh sáng, chức năng tự động lấy nét trên camera selfie sẽ cung cấp cho bạn hiệu suất hình ảnh tốt nhất để giúp bạn tự tin tạo ra những bức ảnh của riêng mình.

Những tính năng của camera selfie vivo V23e sẽ khiến bạn kinh ngạc:

  • Đầu tiên là chức năng Eye Focus, chức năng này sẽ tự động lấy nét theo dõi mắt để giúp bạn duy trì sự tập trung và cải thiện được độ mờ.
  • Tính năng chụp ảnh chân dung đa phong cách cũng rất độc đáo, cho phép bạn tạo ra những bức chân dung biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.
  • Chế độ phơi sáng kép 2.0 mang đầy hương vị nghệ thuật, chụp và kết hợp hai bức ảnh theo một cách mới.

Ngoài ra còn có nhiều tính năng khác như: quay video ổn định khuôn mặt, chế độ chụp cảnh siêu ban đêm, cho dù tối đến đâu, nó cũng có thể mang lại những bức ảnh chất lượng cao, sáng và chi tiết.

Hệ thống camera sau chất lượng cao

Được trang bị 3 camera sau mạnh mẽ: camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera siêu cận cảnh 2MP tương tự như phiên bản tiền nhiệm.

Hệ thống camera sau với chức năng chụp chân dung đa phong cách sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh xuất sắc! Phong cách cổ điển, phương bắc, thời trang và mùa hè góp thêm tâm trạng vào gia vị cuộc sống. Thuật toán AI cung cấp cho bạn những bức ảnh cảnh đêm sáng hơn với các chi tiết hoàn chỉnh về vùng sáng và vùng tối.

Tóm lại, điện thoại giá rẻ tầm trung như vivo V23e sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều giới trẻ cũng như phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam. Hứa hẹn sẽ là người đồng hành cùng bạn, mang tới cho bạn những trải nghiệm tự nhiên và chân thật nhất.

Recent Posts

Bật mí ưu và nhược điểm của việc vừa chạy bộ vừa nghe nhạc

Hầu hết những người có thói quen chạy bộ đều sở hữu một chiếc tai nghe chạy bộ là bạn…

1 year ago

5 Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu chạy bộ

Chạy bộ là một môn thể thao được nhiều người ưa chuộng bởi vì sự đơn giản của nó. Để…

1 year ago

Những món đồ công nghệ cần thiết cho bộ môn chạy bộ

Nếu là tín đồ đam mê chạy bộ thì bạn nên đầu tư một số vật dụng cần thiết để…

1 year ago

Từ A-Z cách chọn tai nghe thể thao bạn nên biết

Đối với các tín đồ đam mê thể thao thì âm nhạc như là một chất xúc tác để nâng…

1 year ago

Những items không thể thiếu khi chạy bộ

Chạy bộ là hoạt động thể thao quen thuộc được nhiều người luyện tập hàng ngày. Đối với một số…

1 year ago

Tai nghe không nhét tai: lựa chọn tối ưu khi chơi các bộ môn thể thao ngoài trời

Với những người đam mê các môn thể thao ngoài trời thì việc sở hữu 1 chiếc tai nghe để…

1 year ago