Vivo Y19 điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu nên sở hữu

Bạn đang có nhu cầu đổi cho mình smartphone mới với giá thành rẻ vậy thì không nên bỏ qua vivo Y19 điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu bạn nên sở hữu. Hãy cùng bài viết dưới đây điểm qua một số tính năng của chiếc điện thoại này nhé.

Thiết kế ấn tượng

Vivo Y19 có thiết kế bắt mắt mê hoặc người dùng với hai phiên bản màu Đen phong vân và Trắng sương mai đầy ấn tượng lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Mặt lưng với lớp sơn bóng được gia công bằng nhựa giả kính cùng hiệu ứng đổ màu gradient là điểm nhấn nổi bật trên thiết kế của vivo Y19. Các đường bo cong về hai cạnh bên cũng giúp bạn cầm nắm thoải mái và dễ dàng thao tác bằng cử chỉ 1 tay.

Sang trọng đẳng cấp chính là thiết kế của vivo Y19

Màn hình hiển thị

Sở hữu màn hình tràn Halo 6.53 inch với độ phân giải Full HD+ (2.340 x 1.080 Pixels) là diện tích màn hình khá lớn mang đến hình ảnh rộng và đã mắt hơn bao giờ hết. Kết hợp cùng tấm nền IPS LCD giúp hiển thị hình ảnh với gam màu ấn tượng nhưng cũng không kém phần chân thực, công nghệ này giúp bạn sử dụng điện thoại dưới trời nắng mà không có hiện tượng tối đen hay khó nhìn. Màn hình được thiết kế tràn viền cùng camera selfie “giọt sương”, tỉ lệ màn hình lên đến 90.3% cho bạn diện tích sử dụng gần như không có giới hạn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh cao cấp thỏa mãn mọi góc nhìn.

Màn hình khá rộng lớn giúp người sử dụng xem phim, lướt facebook thích hơn

Cấu hình và hiệu năng

Vivo Y19 được chạy giao diện Funtouch OS 9.2 tùy biến từ phần mềm Android 9.0 Pie tiên tiến mới nhất hiện nay, sở hữu bộ xử lý là MediaTek MT6768 8 nhân (Helio P65) với chip đồ họa Mali-G52 MC2. Phiên bản RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB, cho bạn không gian rộng lớn để lưu trữ cũng như cài đặt mọi ứng dụng yêu thích đáp ứng đủ cho nhu cầu sử dụng và cũng giúp bạn chạy đa nhiệm thoải mái.

Và để có cái nhìn chi tiết hơn về hiệu năng của vivo Y19 thì hãy cùng bài viết xem kết quả được các phần mềm phổ biến hiện nay đánh giá cụ thể như sau:

  • Phần mềm AnTuTu đạt 183.246 điểm, CPU đạt 71.902 điểm và GPU đạt 35.325 điểm.
  • Geekbench lõi đơn 356 điểm, đa lõi đạt 1.297 điểm.
  • PCMark: 8.251 điểm.

Cũng không thể đòi hỏi quá cao ở chiếc điện thoại sở hữu giá thành dưới 5 triệu đồng nhưng những gì nhà sản xuất mang đến cũng vượt ngoài mong đợi người sử dụng. Hiệu năng và cấu hình của vivo Y19 đủ sức để chiến mượt mà ổn định và xử lý khá nhanh nhạy ở các game đồ họa nặng như Liên Quân Mobile và PUBG Mobile khi bạn để FPS lên mức tối đa là 30 FPS.

Camera

Sở hữu bộ 3 camera khủng đằng sau lưng với những cảm biến chất lượng cụ thể như sau: Cảm biến chính 16 MP, khẩu độ f/1.8, cảm biến góc siêu rộng 8 MP, khẩu độ f/2.2, tiêu cự 13mm và cảm biến macro 2 MP, khẩu độ f/2.4.

Với những cảm biến này bạn sẽ như một nhiếp ảnh gia thực thụ có thể sáng tạo mọi bức ảnh theo ý thích của mình. Từ chụp những bức ảnh thông thường sắc nét với độ chi tiết cao cho đến chụp góc siêu rộng có thể bao quát toàn khung cảnh tuyệt đẹp hay những bức ảnh chân dung xóa phông ảo diệu. Mọi điều đều được làm tốt và lưu giữ mọi khoảnh khắc trọn vẹn trên vivo Y19.

Bên cạnh đó camera selfie cũng có độ phân giải 16MP cùng công nghệ AI tự động nhận dạng những đường nét và khuyết điểm trên khuôn mặt để mang tới cho bạn những bức ảnh selfie đẹp rạng ngời và lung linh với làn da sáng và mịn màng.

Bộ 3 camera với những cảm biến chất lượng

Thời lượng pin

Cuối cùng, vivo Y19 được trang bị viên pin đáng tự hào 5.000 mAh, dung lượng pin được đánh giá lớn nhất trên thị trường hiện nay cho bạn thời gian sử dụng đến tận 2 ngày. Cùng chế độ tiết kiệm pin và tính năng sạc nhanh công suất 18 W giúp bạn không bị gián đoạn quá lâu trong quá trình sử dụng, rút ngắn thời gian chờ sạc rất nhiều.

Viên pin khiến nhiều dòng smartphone cao cấp ao ước sở hữu

Vừa rồi bài viết đã giúp bạn nhận xét chi tiết chiếc vivo Y19 điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng sở hữu nhất. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa chiếc điện thoại phù hợp với bản thân.

Recent Posts

Bật mí ưu và nhược điểm của việc vừa chạy bộ vừa nghe nhạc

Hầu hết những người có thói quen chạy bộ đều sở hữu một chiếc tai nghe chạy bộ là bạn…

1 year ago

5 Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu chạy bộ

Chạy bộ là một môn thể thao được nhiều người ưa chuộng bởi vì sự đơn giản của nó. Để…

1 year ago

Những món đồ công nghệ cần thiết cho bộ môn chạy bộ

Nếu là tín đồ đam mê chạy bộ thì bạn nên đầu tư một số vật dụng cần thiết để…

1 year ago

Từ A-Z cách chọn tai nghe thể thao bạn nên biết

Đối với các tín đồ đam mê thể thao thì âm nhạc như là một chất xúc tác để nâng…

1 year ago

Những items không thể thiếu khi chạy bộ

Chạy bộ là hoạt động thể thao quen thuộc được nhiều người luyện tập hàng ngày. Đối với một số…

1 year ago

Tai nghe không nhét tai: lựa chọn tối ưu khi chơi các bộ môn thể thao ngoài trời

Với những người đam mê các môn thể thao ngoài trời thì việc sở hữu 1 chiếc tai nghe để…

1 year ago