Acer ConceptD CP3 – Lựa chọn màn hình dành cho thiết kế đồ họa bạn đang tìm kiếm

Bạn đã và đang hoặc muốn trở thành Designer, nhà biên tập phim, nhà thiết kế, kiến trúc sư hay đang làm trong ngành sáng tạo thì hẳn bạn phải biết rõ tầm quan trọng trong việc lựa chọn màn hình máy phù hợp cho công việc của mình. Chất lượng màn hình ảnh hưởng đến khá nhiều đến hiệu suất và chất lượng công việc. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại màn hình nào phù hợp với mình, thì Acer ConceptD CP3 là một ứng viên sáng giá của dòng màn hình dành cho thiết kế đồ họa mà bạn đang tìm kiếm, với những tính năng tuyệt vời dưới đây.

Acer ConceptD CP3 là lựa chọn sáng giá cho màn hình làm đồ họa

Màn hình siêu rộng với hình ảnh siêu sắc nét

Còn gì tuyệt vời hơn khi cả thế giới như đang mở bừng trước mắt bạn, mọi hình ảnh, mọi chuyển động đạt đến độ chân thực cực đỉnh. Với kích thước màn hình lên đến 27 inches, độ phân giải 4K đem đến những hình ảnh siêu chuẩn, siêu sắc nét đạt chuẩn điện ảnh. Đối với những công việc đòi hỏi tính tỉ mỉ, độ chuyên môn kỹ thuật cao như thiết kế website, dựng phim, chỉnh sửa ảnh…cần chạy nhiều phần mềm như AutoCAD SolidWorks, Photoshop, thì một màn hình rộng 27 inches đủ để hiện đầy đủ bảng vẽ, bảng hiển thị màu sắc và bản vẽ trung tâm, cho phép người dùng thao tác một cách thoải mái nhất.

Màn hình rộng 27 inches đủ cho người dùng thao tác một cách thoải mái

Chất lượng hiển thị đạt chuẩn điện ảnh

Không chỉ dừng lại ở màn hình rộng 27 inches cùng độ phân giải 4K, Acer ConceptD CP3 gây ấn tượng với tần số quét 144Hz, Delta E < 1, độ phủ màu đạt 90%, gam màu theo tiêu chuẩn điện ảnh DCI – P3 không chỉ phục vụ tốt cho nhu cầu giải quyết công việc, mà còn phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Đặc biệt màn hình của nhà Acer ConceptD CP3 “cân” được mọi thể loại từ 2D đến 3D một cách mượt mà nhất, mang lại cảm giác chân thật, sống động trong từng hình ảnh.

Màn hình thích hợp cho công việc đồ họa hiển thị tốt các thể loại 2D, 3D

Nếu bạn đang lo ngại khi những hình ảnh với kích thước nhỏ sẽ dễ bị “vỡ nét” khi hiển thị hay việc mỏi mắt khi phải tiếp xúc với màn hình quá lâu, thì màn hình dành cho thiết kế đồ họa Acer sẽ là cứu tinh của bạn. Được trang bị độ phân giải 4K UHD 3840 x 2160 pixel cho ra 8 triệu điểm ảnh, góc nhìn 178 độ linh hoạt sử dụng nhiều góc nhìn tránh được tình trạng mỏi mắt. Acer ConceptD CP3 tự tin khẳng định vị trí của mình trong các dòng máy cùng tầm.

Thiết kế thanh lịch, tối giản

Khung viền mỏng của màn hình Acer ConceptD CP3 vừa tạo cảm giác màn hình rộng hơn, vừa khiến cho thiết kế máy trở nên thanh lịch, mềm mại, không có cảm giác thô cứng. Thiết kế hướng theo phong cách tối giản, với mặt chân đế gỗ, khung trụ vững chãi, chắc chắc, dễ dàng xoay nghiêng hay chỉnh độ cao. Ngoài ra còn có thể tháo lắp để treo lên tường hoặc chân bàn…Thiết kế thông minh này giúp người dùng tiết kiệm không gian, tăng thêm không khí thoáng mát, thoải mái, tạo cảm hứng sử dụng cho người dùng.

Thiết kế ErgoStand với mặt đế chân gỗ, khung trụ vững chãi dễ dàng trong sử dụng

Phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí

Nhu cầu công việc và giải trí luôn đi đôi với nhau và một điều dĩ nhiên là Acer ConceptD CP3 cũng đảm nhận tốt hai chức năng đó. Bạn sẽ có trải nghiệm như đang trong rạp chiếu phim khi được tận hưởng màn hình 27 inches, chân đế được thiết kế đặc biệt, có tấm mui che chắn ánh sáng, hạn chế tối đa ánh sáng cường độ mạnh như bóng đèn, ánh sáng mặt trời…giúp cho trải nghiệm xem phim của bạn được trọn vẹn nhất. Trường hợp bạn muốn chơi game thì ConceptD CP3 cũng không ngại phục vụ, card đồ họa Display HDR 400 là “vũ khí” lợi hại trong việc hiển thị hình ảnh, từng chi tiết nhỏ nhất cùng đồ họa 2D, 3D “nét căng” sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Trải nghiệm xem phim, chơi game trọn vẹn hơn

Kết

Để chọn một màn hình phù hợp với ngành thiết kế đồ họa và phù hợp với những tiêu chí cần thiết, thì Acer ConceptD CP3 là một lựa chọn đáng để đầu tư, với những khả năng mà máy có thể đảm nhận, thì đây là một bước đầu tư cực kỳ xứng đáng.

Recent Posts

Bật mí ưu và nhược điểm của việc vừa chạy bộ vừa nghe nhạc

Hầu hết những người có thói quen chạy bộ đều sở hữu một chiếc tai nghe chạy bộ là bạn…

1 year ago

5 Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu chạy bộ

Chạy bộ là một môn thể thao được nhiều người ưa chuộng bởi vì sự đơn giản của nó. Để…

1 year ago

Những món đồ công nghệ cần thiết cho bộ môn chạy bộ

Nếu là tín đồ đam mê chạy bộ thì bạn nên đầu tư một số vật dụng cần thiết để…

1 year ago

Từ A-Z cách chọn tai nghe thể thao bạn nên biết

Đối với các tín đồ đam mê thể thao thì âm nhạc như là một chất xúc tác để nâng…

1 year ago

Những items không thể thiếu khi chạy bộ

Chạy bộ là hoạt động thể thao quen thuộc được nhiều người luyện tập hàng ngày. Đối với một số…

1 year ago

Tai nghe không nhét tai: lựa chọn tối ưu khi chơi các bộ môn thể thao ngoài trời

Với những người đam mê các môn thể thao ngoài trời thì việc sở hữu 1 chiếc tai nghe để…

1 year ago