Laptop cho designer Acer ConceptD Ezel – Bản tuyên ngôn hùng hồn cho thị trường công nghệ

Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường laptop cho designer, các nhà sản xuất phải ngày càng nỗ lực và vươn lên để không là kẻ bị bỏ lại phía sau. Trên địa hạt máy tính xách tay chuyên đồ họa, Acer ConceptD đang dần khẳng định vị thế của mình nhờ vào ngôn ngữ thiết kế đến từ tương lai, song song đó là bộ xử lý ưu việt, đảm đương tốt những tác vụ nặng nhọc, phức tạp nhất. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá dòng laptop Acer ConceptD Ezel, để biết được những sản phẩm này có đặc điểm nào đáng chú ý.

Acer ConceptD Ezel – Tuyên ngôn mới trên thị trường laptop cho designer

Màn hình cảm ứng 6 chế độ xoay gập

Laptop Acer ConceptD Ezel hiện đang có 4 sản phẩm, bao gồm ConceptD 3 Ezel, ConceptD 3 Ezel Pro, ConceptD 7 Ezel và ConceptD 7 Ezel Pro.

Điểm chung của những sản phẩm laptop mang cái tên Ezel này đó là chiếc màn hình cảm ứng với 6 chế độ xoay gập khác nhau nhờ bản lề Ezel Hinge, mang đến sự thuận tiện tối đa cho người làm đồ họa,

Bạn có thể sử dụng chúng như một chiếc laptop truyền thống, dịch chuyển nhẹ màn hình để thiết kế chính xác hơn, hay biến đổi sang một chiếc máy tính bảng để dễ dàng thương thảo với các đối tác.

Điểm chung của những sản phẩm laptop mang cái tên Ezel này đó là chiếc màn hình cảm ứng với 6 chế độ xoay gập

Thiết kế đẳng cấp

Thân máy của Acer ConceptD Ezel được làm từ hợp kim Magie Nhôm, loại vật liệu có trọng lượng nhẹ hơn đến 20% so với những chất liệu thông thường. Ngoài ra, khung máy làm từ Magie Nhôm còn có độ bền bỉ ấn tượng theo thời gian.

Ngay cả với những phiên bản Acer ConceptD mang sắc trắng tinh khôi, bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề máy bị ố vàng hay bám bụi nhờ lớp phủ chống vết bẩn, giúp chiếc laptop luôn đẹp và mới như lúc ban đâu.

Cuối cùng, chúng ta sẽ không thể bỏ qua lớp gia cố bằng gốm Micro-Arc Oxidation, giúp gia tăng thêm độ cứng cáp và chống oxy hóa cho lớp vỏ kim loại.

Thân máy của Acer ConceptD Ezel được làm từ hợp kim Magie Nhôm, kèm theo đó là lớp gia cố bằng gốm và lớp phủ chống vết bẩn

Hiệu suất ưu việt

Cấu hình luôn là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ dòng laptop nào. Được phát triển dành riêng cho người làm đồ họa chuyên nghiệp, máy tính xách tay Acer ConceptD được trang bị những linh kiện mạnh mẽ và tối tân hàng đầu.

Những linh kiện bên trong laptop Acer ConceptD Ezel gồm có chip Intel Xeon với khả năng siêu phân luồng, card đồ họa nVIDIA Quadro, giúp tái hiện màu sắc và chuyển động một cách chân thực, kèm theo đó là dung lượng RAM lên đến 32GB, nâng cao tốc độ truy xuất dữ liệu và hạn chế hiện tượng chậm hay đứng máy.

Những linh kiện bên trong laptop Acer ConceptD Ezel gồm có chip Intel Xeon, card đồ họa nVIDIA Quadro và thanh RAM 32GB

Màu sắc chuẩn xác

Bên cạnh cấu hình, màu sắc chân thực cũng là tiêu chí bắt buộc mà những mẫu laptop chuyên đồ họa cần phải đạt được. Với Acer ConceptD Ezel, mọi lo lắng của bạn về chất lượng hiển thị sẽ hoàn toàn được xua tan nhờ vào chỉ số Delta E nhỏ hơn 2 và chứng nhận Pantone Validated, cho thấy độ sắc nét đáng nể trên từng khung hình và thước phim.

Laptop Acer ConceptD đạt chỉ số Delta E nhỏ hơn 2 và chứng nhận Pantone Validated

>>> Laptop cho designer hay “designer cho laptop”?

Bút cảm ứng Active Stylus

Trong nhiều năm trước đây, những designer ở một số lĩnh vực như sáng tác truyện tranh, thiết kế thời trang,.. thường phải nhờ cậy đến các thiết bị vẽ để cho ra thành phẩm có độ chính xác cao.

Tuy nhiên, chiếc bút cảm ứng Acer Active Stylus sẽ là giải pháp toàn diện và tiện lợi hơn cho bạn. Được ứng dụng công nghệ mới nhất từ Wacom, kết hợp với bề mặt màn hình mượt mà tựa như trang giấy vẽ, việc phác thảo của bạn giờ đây đã trở nên hiệu quả và đơn giản hơn bao giờ hết.

Bút cảm ứng Acer Active Stylus sẽ là giải pháp toàn diện và tiện lợi cho bạn

Tản nhiệt hiệu quả

Không phải mẫu laptop cấu hình cao nào cũng sẽ đi kèm với tiếng ồn lớn, và Acer ConceptD Ezel là một trong số đó. Cụ thể, những chiếc laptop Acer ConceptD Ezel được tích hợp quạt làm mát Aeroblade 3D thế hệ 4 có khả năng giảm nhiệt cho máy lên đến 45% và tần số quạt dưới 40db, đảm bảo sự tĩnh lặng cho không gian làm việc.

Acer ConceptD Ezel được tích hợp quạt làm mát Aeroblade 3D thế hệ 4 có khả năng giảm nhiệt cho máy lên đến 45% và tần số quạt dưới 40db

Trên đây là những chia sẻ về dòng laptop cho designer Acer ConceptD Ezel. Mong rằng thông qua những thông tin có trong bài viết, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích về các sản phẩm công nghệ nói chung và laptop Acer ConceptD nói riêng.

>>>Xem thêm: Acer ConceptD – Tuôn trào cảm hứng với chiếc laptop dành cho designer có thiết kế đỉnh nhất

>>> Xem thêm: Chiếc laptop dành cho designer đại diện cho triệu ý tưởng

>>> Xem thêm: Điểm qua các dòng laptop chuyên đồ họa Acer vừa ra mắt

Recent Posts

Bật mí ưu và nhược điểm của việc vừa chạy bộ vừa nghe nhạc

Hầu hết những người có thói quen chạy bộ đều sở hữu một chiếc tai nghe chạy bộ là bạn…

1 year ago

5 Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu chạy bộ

Chạy bộ là một môn thể thao được nhiều người ưa chuộng bởi vì sự đơn giản của nó. Để…

1 year ago

Những món đồ công nghệ cần thiết cho bộ môn chạy bộ

Nếu là tín đồ đam mê chạy bộ thì bạn nên đầu tư một số vật dụng cần thiết để…

1 year ago

Từ A-Z cách chọn tai nghe thể thao bạn nên biết

Đối với các tín đồ đam mê thể thao thì âm nhạc như là một chất xúc tác để nâng…

1 year ago

Những items không thể thiếu khi chạy bộ

Chạy bộ là hoạt động thể thao quen thuộc được nhiều người luyện tập hàng ngày. Đối với một số…

1 year ago

Tai nghe không nhét tai: lựa chọn tối ưu khi chơi các bộ môn thể thao ngoài trời

Với những người đam mê các môn thể thao ngoài trời thì việc sở hữu 1 chiếc tai nghe để…

1 year ago