Tại sao bạn nên chọn màn hình máy tính 2k để chơi game?

Hiện nay để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người, các hãng máy tinh luôn cập nhật đầy đủ các dòng màn hình với độ phân giải đa dạng từ Full HD cho đến 4K. Với những người có nhu cầu sử dụng màn hình cho các tác vụ cao hơn như thiết kế, chơi game thì màn hình máy tính 2k là phù hợp nhất. Tại sao vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Ưu điểm của màn hình máy tính 2k

Màn hình 2K hay còn gọi là màn hình Quad HD còn được viết tắt là QHD. Màn hình này có độ phân giải lên tới 2560×1440 pixel, gấp 4 lần so với những màn hình HD thông thường. Độ hiển thị của màn hình là tầm khoảng 4 triệu điểm ảnh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Màn hình để bàn 2K có tính đa dụng cao cũng như mẫu mã cũng rất đa dạng mẫu sẽ hỗ trợ tốt về mặt hình ảnh dành cho những “khách hàng khó tính” nhất.  Nếu bạn  không cần một chiếc màn hình quá lớn cùng độ phân giải cao lên đến 8 triệu điểm ảnh thì màn hình để bàn 2K đã phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng thông dụng hiện nay.

Loại màn hình này sẽ mang đến những hình ảnh mượt mà, sống động vô cùng hoàn hảo và thông minh dành cho bạn. Đặc biệt, màn hình máy tính để bàn 2K sẽ có tần số quét cao hơn hơn so với các dòng màn hình khác.

Màn hình chơi game 2k Acer VG271UP – Sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

1. Thiết kế

Màn hình 2K Acer VG271UP sở hữu một vẻ ngoài chắc chắn với chân đế chữ V thông thường. Màn hình tràn viền siêu mỏng chuẩn xu hướng hiện nay. Viền màn hình trên và hai cạnh bên được Acer ưu ái cho kiểu dáng “siêu mỏng” cùng với viền bên dưới đủ dày để đặt dòng chữ “Acer” nổi bật. Với thiết kế này, chiếc màn hình 2K của hãng Acer luôn được nhiều người yêu thích từ ánh nhìn đầu tiên.

Màu sắc của chân đế cũng nhu mì hơn rất nhiều, không còn là tone màu đỏ đen như những mẫu màn hình gaming khác. Thay vào đó là màu sẫm hơn, màu đen pha với ánh xanh độc đáo.

Thiết kế màn hình máy tính để bàn 2K Acer VG271UP chắc chắn và sang trọng

2. Hiệu năng

Acer VG271UP sở hữu độ phân giải 2K cùng tần số quét 144Hz cao cấp. Với cấu hình này có lẽ Acer VG271UP là một trong những chiếc màn hình được rất nhiều game thủ và dân thiết kế chuyên nghiệp quan tâm. Kích thước màn hình lớn 27 inch cùng tấm nền IPS và độ tương phản 100,000,000:1 sẽ mang đến cho bạn những khung hình đẹp, màu sắc tươi sáng, sắc nét và chân thực.

Ngoài ra, màn hình máy tính độ phân giải 2K của Acer này còn được trang bị các cổng kết nối như: HDMI®-in và DisplayPort™ cùng với góc nhìn 178/178 độ. Đặc biệt, màn hình còn có khả năng tái tạo lên tới 1.07 tỷ màu và đạt 95% gam màu chuẩn kỹ thuật số DCI-P3 rộng hơn dài màu sRGB 25%. Vesa Display HDR 400 cho độ sáng 400 nit, gấp đôi màn hình thường, hình ảnh sống động nhưng vẫn chân thực. Điều này không chỉ giúp bạn tiện lợi trong việc sử dụng mà còn tạo cảm giác thoải mái khi nhìn vào, góc nhìn rộng cũng như không gian hiển thị lớn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú khi chơi game hay làm việc.

Hiệu năng ổn định, với trải nghiệm hình ảnh đẹp, chân thật

Bên cạnh đó, màn hình chơi game 2K 144Hz Acer VG271UP tương thích G-sync cùng độ phản hồi cực nhanh 1ms mang lại trải nghiệm mượt mà khi chơi game. Công nghệ Freesync tương thích G-sync giúp loại bỏ các hiện tượng giật lag, bóng má và  xé hình khiến bạn cảm thấy khó chịu.

3. Tính năng ưu việt hiện dành riêng cho game thủ

Ngoài hiệu năng ổn định, thiết kế hầm hố sang trọng, chiếc màn hình máy tính Acer VG271UP với độ phân giải 2K còn được tích hợp công nghệ Gameview giúp tối ưu hóa hiển thị hình ảnh cùng màu sắc hoàn hảo với 3 chế độ game hành động, đua xe, thể thao.

Ngoài ra, công nghệ Black Boost với 11 cấp độ điều chỉnh được trang bị thêm sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh với 11 cấp độ mức tối giúp tăng độ sáng ở vùng tối trong game, giúp bạn dễ nhìn thấy nhiều chi tiết hơn, chơi game thích hơn. Đặc biệt, màn hình máy 2K này còn hãng Acer tích hợp 2 loa 4W với thiết kế cách điệu giúp tản nhiệt tốt cũng như mang đến những âm thanh sống động.

Công nghệ Gameview tích hợp kèm theo là điểm cộng của màn hình gaming 2K Acer VG271UP

Nhìn chung để lựa chọn cho mình một chiếc màn hình gaming cũng không quá khó khăn, bạn có thể quan tâm về độ phân giải cũng như tần số quét của màn hình là được. Tuy nhiên, để tốt hơn bạn thể tham khảo về độ tương phản, thời gian phản hồi,…cùng nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp kèm theo để chiến game tuyệt vời. Với chiếc màn hình  Acer VG271UP là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Recent Posts

Bật mí ưu và nhược điểm của việc vừa chạy bộ vừa nghe nhạc

Hầu hết những người có thói quen chạy bộ đều sở hữu một chiếc tai nghe chạy bộ là bạn…

1 year ago

5 Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu chạy bộ

Chạy bộ là một môn thể thao được nhiều người ưa chuộng bởi vì sự đơn giản của nó. Để…

1 year ago

Những món đồ công nghệ cần thiết cho bộ môn chạy bộ

Nếu là tín đồ đam mê chạy bộ thì bạn nên đầu tư một số vật dụng cần thiết để…

1 year ago

Từ A-Z cách chọn tai nghe thể thao bạn nên biết

Đối với các tín đồ đam mê thể thao thì âm nhạc như là một chất xúc tác để nâng…

1 year ago

Những items không thể thiếu khi chạy bộ

Chạy bộ là hoạt động thể thao quen thuộc được nhiều người luyện tập hàng ngày. Đối với một số…

1 year ago

Tai nghe không nhét tai: lựa chọn tối ưu khi chơi các bộ môn thể thao ngoài trời

Với những người đam mê các môn thể thao ngoài trời thì việc sở hữu 1 chiếc tai nghe để…

1 year ago