Acer Swift 5 phiên bản màu Safari Gold – Laptop dưới 1kg giá rẻ

Mỗi công việc sẽ có một tính chất và đặc thù riêng của từng ngành. Với sinh viên, nhân viên văn phòng hay doanh nhân, một chiếc laptop mỏng nhẹ với cấu hình đủ mạnh sẽ mang đến cho họ nhiều lợi ích bất ngờ. Đặc biệt, khi công nghệ phát triển, nhiều mẫu laptop dưới 1kg giá rẻ ra đời, vừa đáp ứng được nhu cầu di chuyển, lại vừa mang nét sang trọng, hiện đại. Acer Swift 5 là một trong số những mẫu laptop xuất sắc đó. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những tính năng cũng như ưu điểm của chiếc laptop này dưới phiên bản màu Safari Gold.

Acer Swift 5 – Laptop dưới 1kg giá rẻ mang khí chất chuẩn doanh nhân

Acer Swift 5 là chiếc laptop tiên phong chuẩn doanh nhân, với mức giá chỉ 26.990.000 đồng cho phiên bản màu độc lạ Safari Gold. Chiếc laptop mỏng nhẹ này sở hữu lớp vỏ nguyên khối được gia công cẩn thận bởi hợp kim Magie – Lithium cực kì bền bỉ, chắc chắn cùng khả năng bảo vệ khỏi những va đập gấp 4 lần, đặc biệt là nhẹ hơn 30% so với các loại hợp kim nhôm truyền thống. Với khối lượng máy chỉ 940g, học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng đều dễ dàng mang theo khi đi học hoặc đi làm mà không cảm thấy cồng kềnh.

Thiết kế hiện đại, chuẩn doanh nhân

Hiệu năng đột phá, mạnh mẽ cả ngày dài

Vẻ ngoài mỏng nhẹ và hiện đại lại trái ngược hoàn toàn với phần cấu hình bên trong. Bởi lẽ, cấu hình của Acer Swift 5 vô cùng mạnh mẽ nhờ sự kết hợp giữa CPU Intel Core i5 – 1135G7 và card đồ họa Intel Iris Xe Graphics cùng hệ điều hành Windows 10 hiện đại, cho phép hoạt động tốt các tác vụ văn phòng và đồ họa, chơi game mức độ trung bình.

Ngoài ra, RAM 8GB cùng ổ cứng SSD 512GB PCle NVMe, cho không gian lưu trữ lớn cùng khả năng chạy các tác vụ nhanh và mượt mà.

Laptop dưới 1kg giá rẻ với cấu hình mạnh mẽ

Màn hình hiển thị chính xác, tăng cảm hứng

Acer Swift 5 sở hữu màn hình có kích thước 14 inch với tỉ lệ màn hình đạt mức 86.4% và độ mỏng chỉ 14.95mm, biến chiếc laptop này trông giống như một máy tính xách tay có kích thước 13 inch. Ngoài ra, viền màn hình có thiết kế siêu mỏng chỉ 3.97mm ở cả ba cạnh của laptop tạo cảm giác tinh tế, mỏng nhẹ, hiện đại và cho góc nhìn rộng hơn.

Bên cạnh kích thước 14inch, Acer Swift 5 còn được trang bị độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và sắc nét, kết hợp cùng với 100% độ phủ màu sRGB, độ sáng 340 nit mang đến hình ảnh chất lượng cao, màu sắc trung thực, sống động. Acer Swift 5 là chiếc laptop được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass trên màn hình cảm ứng đa điểm, vừa tạo độ bền, chắc chắn và còn ấn tượng sang trọng và hiện đại hơn.

Công nghệ bảo vệ sức khỏe với lớp kháng khuẩn độc đáo

Điểm đặc biệt trên chiếc laptop mỏng nhẹ này là được trang bị công nghệ bảo vệ sức khỏe với lớp kháng khuẩn vô cùng độc đáo. Toàn bộ thân máy, màn hình, bàn phím, bàn rê chuột của Acer Swift 5 đều được gia công trên bề mặt một lớp kháng khuẩn, ngăn vi sinh vật gây mùi, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và bảo vệ môi trường xung quanh.

Công nghệ đánh thức giác quan thông minh

Acer Swift 5 được trang bị công nghệ độc đáo, đánh thức giác quan thông minh bằng robot ảo Cortana trên Window cho phép người dùng khởi động và đặt lệnh trên máy ngay cả khi màn hình đang tắt. Kết hợp cùng công nghệ DTS Surround Audio cho phép người dùng tạo dựng một không gian âm thanh 3D đầy sống động, đắm chìm vào cuộc sống như thật.

Kết nối đa dạng, dễ dàng chia sẻ

Acer Swift 5 sở hữu cổng kết nối đa dạng, trong đó có cổng USB Type-C Thunderbolt 4 mới nhất hỗ trợ sạc hai chiều và kết nối với 2 màn hình 4K, với tốc độ đọc ghi lên tới 40GBps. Ngoài ra, Acer Swift 5 còn tích hợp Wifi 6 cho khả năng kết nối tốc độ cao cùng Bluetooth 5.1 cho kết nối nhiều thiết bị ngoại vi cùng lúc.

Kết nối dễ dàng, chia sẻ nhanh

Trên đây là toàn bộ những thông tin về chiếc laptop dưới 1kg giá rẻ Acer Swift 5. Với phiên bản màu Safari Gold độc lạ, Acer Swift 5 chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho bạn.

Xem thêm:

>> “Mát mắt” với 2 siêu phẩm laptop dưới 1kg cho văn phòng của nhà Acer

Recent Posts

Bật mí ưu và nhược điểm của việc vừa chạy bộ vừa nghe nhạc

Hầu hết những người có thói quen chạy bộ đều sở hữu một chiếc tai nghe chạy bộ là bạn…

1 year ago

5 Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu chạy bộ

Chạy bộ là một môn thể thao được nhiều người ưa chuộng bởi vì sự đơn giản của nó. Để…

1 year ago

Những món đồ công nghệ cần thiết cho bộ môn chạy bộ

Nếu là tín đồ đam mê chạy bộ thì bạn nên đầu tư một số vật dụng cần thiết để…

1 year ago

Từ A-Z cách chọn tai nghe thể thao bạn nên biết

Đối với các tín đồ đam mê thể thao thì âm nhạc như là một chất xúc tác để nâng…

1 year ago

Những items không thể thiếu khi chạy bộ

Chạy bộ là hoạt động thể thao quen thuộc được nhiều người luyện tập hàng ngày. Đối với một số…

1 year ago

Tai nghe không nhét tai: lựa chọn tối ưu khi chơi các bộ môn thể thao ngoài trời

Với những người đam mê các môn thể thao ngoài trời thì việc sở hữu 1 chiếc tai nghe để…

1 year ago