Top các mẫu laptop trang bị gen 11 nổi bật của Acer

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng hoạt động, đường truyền và khả năng xử lý của laptop chính là cấu hình máy. Việc lựa chọn hệ thống cấu hình mạnh mẽ, trang bị bộ vi xử lý tốt sẽ giúp bạn tha hồ thực hiện thao tác đa nhiệm, xử lý dữ liệu, chơi game giải trí hiệu quả. Thấu hiểu được mong muốn đó, Acer đã nghiên cứu và cho ra mắt các mẫu laptop mỏng nhẹ, trang bị chip hiện đại, vượt trội. Hãy cùng tham khảo hai mẫu laptop trang bị gen 11 nổi bật của nhà Acer trong bài viết dưới đây nhé!

Trang bị CPU thế hệ mới từ Intel dành cho các dòng laptop mỏng nhẹ

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng, mới đây Intel đã vừa cho ra mắt bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 11 với chip đồ họa Intel Iris Xe mang đến hiệu năng hoạt động mạnh mẽ. Các dòng laptop mỏng nhẹ khi được tích hợp con chip thế hệ Intel mới này đều có thời gian phản hồi các tác vụ nhanh chóng, mang đến khả năng tối ưu thời lượng pin hiệu quả.

Intel cho ra mắt bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 11

Mẫu laptop Acer Aspire 5

Cấu hình máy mạnh mẽ và vượt trội

Cấu hình máy hoạt động mạnh mẽ

Nói đến các dòng laptop mỏng nhẹ có hiệu năng hoạt động mạnh mẽ thì không thể không nhắc đến Acer Aspire. MẪu laptop này có thiết kế mỏng nhẹ, thanh lịch với chất liệu cấu tạo nhôm nguyên khối. Nhờ đó, người dùng có thể tha hồ mang theo máy di chuyển làm việc ở mọi lúc mọi nơi. Không chỉ ghi điểm với thiết kế ấn tượng, Acer Aspire 5 còn dẫn đầu xu hướng khi được trang bị CPU Intel thế hệ 11 với hiệu năng hoạt động mạnh hơn 20% so với các thế hệ trước. Để mang đến không gian lưu trữ lớn, mẫu laptop này đã được hỗ trợ RAM 8GB và ROM 512GB PCle NVMe SSD giúp người dùng tha hồ tải nhiều ứng dụng về máy.

Bên cạnh cấu hình máy mạnh mẽ, Acer Aspire 5 còn mang đến những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực. Màn hình của máy được thiết kế với kích thước 14 hoặc 15.6 inch để người dùng tự do lựa chọn, Với độ phân giải FHD Acer và tấm nền IPS LED LD, người dùng có thể quan sát và thực hiện các thao tác với độ chuẩn xác màu sắc cao.

Thiết kế độc đáo phù hợp với sinh viên

Thiết kế laptop mỏng nhẹ

Để thuận tiện cho việc mang theo máy di chuyển, làm việc hay học tập, laptop intel gen 11 Acer Aspire 5 đã thiết kế màn hình tràn viền với trọng lượng chỉ 1,46kg và độ dày 17.9mm. Nhờ đó, người dùng có thể mang theo máy làm việc ở bất kỳ nơi đâu mà không lo bị nặng nề hay cồng kềnh. Màn hình có độ phân giải Full HD và độ dày viên chỉ 6.3mm là ưu điểm vượt trội của Acer Aspire 5, mang đến những trải nghiệm hiển thị mãn nhãn. Thiết kế khung máy nhôm cứng cáp vừa giúp giảm trọng lượng cho máy, vừa mang đến khả năng chịu va đập tốt, bảo vệ máy tối ưu khỏi những tác động bên ngoài.

Dung lượng pin lớn đáp ứng nhu cầu xử lý công việc và chơi game giải trí

Dung lượng pin lớn hoạt động ổn định

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop có dung lượng pin lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong thời gian dài thì Acer Aspire 5 là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Mẫu laptop này sở hữu thời lượng pin đủ lớn để bạn có thể làm việc trước máy tính liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Với bộ vi xử lý thế hệ mới nhất, Acer Aspire có khả năng tối ưu thời lượng sử dụng các phần mềm và phần cứng mang đến những trải nghiệm sử dụng ổn định đến 11 giờ liên tục.

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà ngày nay càng có nhiều dòng laptop trang bị cấu hình máy mạnh mẽ, mang đến hiệu năng hoạt động mạnh mẽ và mượt mà. Laptop trang bị gen 11 của Acer là một trong những sản phẩm đánh dấu sự phát triển vượt bậc giúp người dùng có thể trải nghiệm sử dụng máy để xử lý công việc và giải trí hiệu quả, tốc độ truyền tải nhanh chóng. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các bạn tham khảo được mẫu laptop trang bị gen 11 Acer nổi bật và lựa chọn sử dụng.

Recent Posts

Bật mí ưu và nhược điểm của việc vừa chạy bộ vừa nghe nhạc

Hầu hết những người có thói quen chạy bộ đều sở hữu một chiếc tai nghe chạy bộ là bạn…

1 year ago

5 Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu chạy bộ

Chạy bộ là một môn thể thao được nhiều người ưa chuộng bởi vì sự đơn giản của nó. Để…

1 year ago

Những món đồ công nghệ cần thiết cho bộ môn chạy bộ

Nếu là tín đồ đam mê chạy bộ thì bạn nên đầu tư một số vật dụng cần thiết để…

1 year ago

Từ A-Z cách chọn tai nghe thể thao bạn nên biết

Đối với các tín đồ đam mê thể thao thì âm nhạc như là một chất xúc tác để nâng…

1 year ago

Những items không thể thiếu khi chạy bộ

Chạy bộ là hoạt động thể thao quen thuộc được nhiều người luyện tập hàng ngày. Đối với một số…

1 year ago

Tai nghe không nhét tai: lựa chọn tối ưu khi chơi các bộ môn thể thao ngoài trời

Với những người đam mê các môn thể thao ngoài trời thì việc sở hữu 1 chiếc tai nghe để…

1 year ago