Điểm danh hai mẫu laptop cấu hình mạnh chơi game

Để đảm bảo trải nghiệm các trò chơi theo ý muốn bạn sẽ cần phải lựa chọn được những chiếc laptop cấu hình mạnh chơi game. Có rất nhiều dòng laptop đến từ các thương hiệu khác nhau tuy vậy Không phải những mẫu laptop nào cũng có thể đáp ứng được việc chơi game đặc biệt trong thời gian lâu dài. Hãy cùng tham khảo các mẫu laptop được đánh giá cao qua bài viết sau.

Acer Nitro 5 Gaming AN515 45 R3SM R5 5600H

Acer Nitro 5 Gaming AN515 45 R3SM R5 5600H cực kì nổi bật với thiết kế đặc trưng của dòng Nitro 5 và phần vỏ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Laptop cấu hình mạnh chơi game này có đường nét mạnh mẽ trên nắp lưng của máy. Máy với điểm nhấn là phần bản lề được thiết kế độc đáo làm tăng tính nhận dạng một cách hiệu quả cho dòng máy này.

Tương ứng với vẻ ngoài hầm hố, cấu hình của máy cũng rất mạnh mẽ khi được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 – 5600H cùng card đồ họa rời, card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB với khả năng chiến mọi tựa game hot hiện nay ở mức đồ họa từ trung bình đến cao.

Màn hình 15.6 inch Full HD cùng tần số quét 144Hz và bộ đôi công nghệ màn hình TFT và LED Backlit giúp hiển thị sắc nét đến từng chi tiết, đồng thời làm tăng độ mượt mà cho các chuyển động trong game, giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn từng phút game mà không gặp phải tình trạng giật, lag ngoài ý muốn.

Laptop dùng để chơi game cần phải có màn hình rộng

Laptop Lenovo Gaming Legion 5 15ACH6 R5 (82JW00KLVN)

Laptop Lenovo Gaming Legion 5 15ACH6 R5 (82JW00KLVN) được người dùng đánh giá rất cao ở sức mạnh vượt trội của dòng laptop gaming. Rất nhiều người tỏ ra thích thú với thiết kế cá tính tạo cảm hứng chơi game trò rất nhiều game thủ.

Thiết kế với sức mạnh vượt trội

Để đáp ứng được nhu cầu chơi game, laptop Lenovo Gaming Legion Thể hiện sức mạnh của mình thông qua các các yếu tố:

  • Bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5600H
  • Card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX3050 4GB

=> Hai thiết kế này đảm bảo được các tác vụ như đồ họa 2D chuyên sâu, render video. Việc trải nghiệm các tựa game như CS:GO, Fifa Online 4, GTA V,… sẽ không gây cho người chơi bất kỳ những phiền toái nào.

Máy chơi game sẽ cần phải có khung hình sắc nét

Laptop có khung hình sắc nét chuẩn Full HD trên màn hình 15.6 inch. Người chơi sẽ được trải nghiệm với góc nhìn rộng lên đến 178 độ nhờ tấm nền IPS. Chiếc laptop Lenovo này được trang bị thêm công nghệ Dolby Vision và độ chuẩn màu 100% sRGB.

Hình ảnh trong game sẽ được thể hiện một cách sắc nét tuyệt vời với tần số quét 165Hz. Một tần số quét lớn cũng sẽ giúp hạn chế tối đa giật, xé hình, giảm tác hại đến mắt.

Laptop Lenovo đảm bảo được chức năng đa nhiệm được gia cố nhờ RAM 8GB, ổ cứng SSD 512GB. Bạn có thể nâng cấp hoặc thay thế trong trường hợp cần thiết.

Mẫu Laptop sang trọng độc đáo

Laptop Lenovo gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế sang trọng, bản lề độc đáo, Những ai mong muốn có được một chiếc laptop gaming thì đây là lựa chọn phù hợp với trọng lượng 2.4kg và độ dày 25.75mm.

Các laptop chơi game cần có cấu hình đủ mạnh

Độ sáng 300 nit cho khả năng hiển thị tốt. Nếu bạn đang chơi game ở một vị trí có cường độ sáng mạnh cùng công nghệ Anti Glare giảm tính trạng chói, loá.

Việc trải nghiệm game sẽ diễn ra một cách chân thực và sống động hơn khi laptop có sự kết hợp hiệu ứng âm thanh đa chiều mạnh mẽ. Để làm được điều này laptop Gaming của Lenovo áp dụng công nghệ Nahimic Audio và Stereo speakers.

Ngoài ra, dòng máy này được trang bị bộ nhớ 8GB RAM, có thể nâng cấp lên tối đa 32GB và dung lượng ổ cứng SSD 512GB, có hỗ trợ thêm 2 khe SSD và HDD, không chỉ giúp tăng độ mượt khi chiến game mà còn hỗ trợ tối đa người sử dụng trong các tác vụ thiết kế nặng như AutoCad, Premiere,… Hơn thế nữa, máy còn được trang bị hệ thống tản nhiệt tích hợp công nghệ Acer CoolBoost tiên tiến nâng cao khả năng bảo vệ máy khỏi nhiệt lượng thoát ra sau thời gian dài sử dụng.

Bài viết vừa giới thiệu đến bạn 2 mẫu laptop cấu hình mạnh chơi game tuyệt đỉnh. Hiện nay Acer còn cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu laptop chơi game khác tùy thuộc với nhu cầu của từng game thủ. Nhanh tay để lại số điện thoại để nhận được những tư vấn về lựa chọn laptop như ý.

Xem thêm

>> Top 5 mẫu laptop chơi game tốt nhất 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ

Recent Posts

Bật mí ưu và nhược điểm của việc vừa chạy bộ vừa nghe nhạc

Hầu hết những người có thói quen chạy bộ đều sở hữu một chiếc tai nghe chạy bộ là bạn…

1 year ago

5 Lời khuyên dành cho người mới bắt đầu chạy bộ

Chạy bộ là một môn thể thao được nhiều người ưa chuộng bởi vì sự đơn giản của nó. Để…

1 year ago

Những món đồ công nghệ cần thiết cho bộ môn chạy bộ

Nếu là tín đồ đam mê chạy bộ thì bạn nên đầu tư một số vật dụng cần thiết để…

1 year ago

Từ A-Z cách chọn tai nghe thể thao bạn nên biết

Đối với các tín đồ đam mê thể thao thì âm nhạc như là một chất xúc tác để nâng…

1 year ago

Những items không thể thiếu khi chạy bộ

Chạy bộ là hoạt động thể thao quen thuộc được nhiều người luyện tập hàng ngày. Đối với một số…

1 year ago

Tai nghe không nhét tai: lựa chọn tối ưu khi chơi các bộ môn thể thao ngoài trời

Với những người đam mê các môn thể thao ngoài trời thì việc sở hữu 1 chiếc tai nghe để…

1 year ago